http://www.amarinschool.org
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 ตัดผมฟรี และบริการออกหน่วยชุมชนเพิ่มพูนทักษะนักเรียน ทุกวันพุธ วันอาทิตย์ พุ

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ30/09/2013
อัพเดท16/09/2019
ผู้เข้าชม195,833
เปิดเพจ239,152

โรงเรียนเสริมสวย โรงเรียนตัดเสื้อ อัมรินทร์

5 ความหวาดกลัวที่ทำให้พวกเราไม่เป็นผลสำเร็จในตลาด deriv

(อ่าน 652/ ตอบ 0)

นานา

มั่นใจว่าไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้หรอกขอรับว่า เมื่อใดก็ตามที่พวกเราเริ่มเทรดderiv รวมทั้งพวกเราเริ่มค้นคว้าข้อมูลในอินเทอร์เน็ต พวกเราจะเจอใจความจำนวนมากที่บอกให้พวกเราหยุด ผลักให้พวกเราเลิกจากการเป็นเทรดเดอร์deriv ซึ่งแน่ๆว่าเหตุผลของผู้คนเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องที่ไม่ถูก แล้วก็พวกเราควรจะฟัง แม้กระนั้นในฐา่นะของผู้ที่อยู่ในแวดวงderiv มาอย่างนาน ต้องการจะกล่าวว่าหากแม้มีหมู่คนที่ไม่เป็นผลสำเร็จ แต่ผลที่ได้รับมาจากการสำรวจของ iqoption Research พบว่าปริมาณร้อยละ 28% ของผู้ที่ทุ่มเทให้กับการเทรดderivอย่างเอาจริงเอาจัง บรรลุผลสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ


.


โดยเหตุนี้ผมก็เลยรู้สึกว่า ก่อนที่จะคุณจะปอดสั่นเครือและไม่ต้องการเริ่มเทรดderivอย่างเอาจริงเอาจัง ผมต้องการจะคัดเลือกสิ่งที่เป็นความกลัว 5 ประการ ที่มาขัดขวางการบรรลุเป้าหมายในอาชีพนี้ให้กับคุณ ทดลองดูว่าไม่แน่ว่าบางข้อบางทีอาจเป็นภาพหลอนรวมทั้งทำให้ท่านไม่กล้าเข้ามาทำเงินในตลาดderiv


.


1.มั่นใจว่าderivเป็นของฉ้อฉล


ความศรัทธานี้ปกปิดตลาดderivที่จริงจริงมาอย่างนาน จนกระทั่งทำให้หลายคนในสมัยแรกสามารถฉกฉวยผลกำไรจากการเทรดderivแข่งขันกับคนต่างประเทศไปได้อย่างยิ่ง หากคุณยังยึดติดกับข่าวสาร การโกงของ simaoption คุณจะไม่กล้าเข้ามาในตลาดที่นี้แน่ แม้กระนั้นในตอนที่ Join M Kelrick ที่ iqoption trader ได้กำไรอย่างมากมายกว่าวันละ 100,000 บาทจากการเทรดderivที่ตลาด iqoption


.


ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้อแตกต่างเป็น การมองหาderivที่มีคุณภาพ แล้วก็สามารถเทรดได้อย่างแท้จริงนั่นเอง ซึ่งในตลาดโลกนี้ โบรกเกอร์ที่เป็นหัวหน้าแล้วก็น่าไว้วางใจอาทิเช่น iqoption olymptrade หรือ binary.com และก็ ayrex เป็นสิ่งที่คุณไว้วางใจ แล้วก็มีคนได้กำไรเยอะมาก ด้วยเหตุดังกล่าวการเริ่มต้นด้วยความเลื่อมใสว่าเกิดเรื่องฉ้อฉลนั้น คงจะจบได้แล้ว โดยพินิจพิเคราะห์จากโบรกเกอร์ที่มีใบอนุมัติที่จริงจริงจะเยี่ยมที่สุด


.


2.มั่นใจว่าderiv เบิกเงินมิได้


ตลอดระยะเวลาที่แอดไม่นเป็นแอดไม่น จะพบปริศนามากไม่น้อยเลยทีเดียวประเด็นการเบิกเงินมิได้ หรือเบิกเงินไม่ออก ซึ่งจำนวนมากเลยบางทีอาจลืมเล่าเรียนระเบียบ และก็ปฏิบัติผิด เช่น ไม่ทำการันตีตัวตนและก็ที่อยู่ (Address Verification) มิได้รับรองกระเป๋าสำหรับในการเบิกเงิน (Wallet Verification) หรือจะเบิกเงินที่มีโบนัสรวมอยู่ด้วย หรือตอนลงทะเบียนเป็นสมาชิก ไปกดเลือกรับโบนัส (ซึ่งแอดเน้นย้ำว่าห้ามทำเด็ดขาด) สิ่งพวกนี้เป็นข้อตกลง ที่ทำให้ท่านถูกไม่ยอมรับสำหรับเพื่อการจ่ายเงิน ด้วยเหตุนั้น ก่อนจะมีการเทรดderiv เล่าเรียนให้ดีถึงข้อตกลงการถอนเงินของแต่ละโบรกเกอร์ เพื่อที่ว่าคุณจะได้ไม่พลาด รวมทั้งมั่นใจว่าการเทรดderivนั้นเบิกเงินมิได้


.


3.มั่นใจว่าไม่มีผู้ใดเทรดderiv


ความเลื่อมใสประการลำดับที่สามที่น่าสยดสยองมากมายเป็น มั่นใจว่าไม่มีผู้ใดเทรดderivได้จริงๆแม้ว่าเมื่อพวกเราเข้าไปเทรดในหน้า Dashboard พวกเราจะเจอกับการจัดชั้นหรือที่เรียกว่า Ranking ซึ่งแน่ๆว่า คนไม่ใช่น้อยมั่นใจว่ามันเป็นการสร้างขึ้น (ซึ่งก็ทำเป็นจริงๆถ้าเกิดโบรกเกอร์จะทำ) สำหรับผมนั้นบอกเลยขอรับว่า มีบุคคลที่ทำเงินได้มากมาย อีกทั้งในและก็ต่างถิ่น แต่ว่าเพื่อประกอบความรู้ความเข้าใจ ผมจะยกตัวอย่าง 2 กรุ๊ป Facebook ในประเทศไทย ที่มีการแบ่งปันความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเทรดderivจริงๆมาฝาก คุณทดลอง Add กรุ๊ป และก็เข้าไปเรียนรู้ด้วยตัวเองว่า ตกลงแล้วมีผู้ที่เทรดderiv แล้วก็ได้กำไรใช่หรือไม่


.


4.มั่นใจว่าเว็บต่างๆเปิดมาเพื่อรับประทานค่า IB สิ่งเดียว


ค่า IB นั้นเป็นเพียงแค่ค่าส่วนต่าของวิธีการทำ Cashback เพียงแค่นั้น ซึ่งกว่าผู้ที่เป็น IB จะสามารถเก็บได้เป็นจำนวนเงินมากมายๆต่อเดือนนั้น จะต้องผ่านแนวทางการทำการตลาดออนไลน์มาอย่างนานนะครับ และไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะไปถึงเป้าหมาย ด้วยเหตุผลดังกล่าวถ้าเกิดคุณมัวแต่จุกจิกในหัวข้อนี้ โดยกลุ้มใจว่าคนไหนกันแน่จะร่ำรวยกว่าคุณ ผมคิดว่ามันเป็นการคิดแบบเอารัดเอาเปรียบมากมายไปๆมาๆกๆครับผม แทนที่พวกเราจะไปจุดโฟกัสที่ IB ซึ่งเขาจำเป็นต้องทำความทราบในเชิงการตลาดด้วย พวกเรามาจุดโฟกัสที่วิธีการทำการเทรดให้บรรลุความสำเร็จจะยอดเยี่ยมนะครับ


.


5.มั่นใจว่าแนวทางเทรดไบนาปรี่ให้ได้กำไรไม่มีอยู่จริง


กรรมวิธีการเทรดderivนั้น ก็ราวกับการเทรด forex เพียงแค่แนวทางคิดนั่นแหละครับผมที่มันต่างกัน ซึ่งแนวทางเทรดderivนั้น ผมได้เขียนไว้ให้แล้วใน คู่มือการเทรดderiv 2020 คุณสามารถคลิกเข้าไปอ่านมอง แล้วเลือกสูตรการเทรดของตนออกมา แน่ๆว่าบางสูตรมันก็จะต้องมีการปรับใช้กันบ้าง แต่ว่าถ้าคุณใช้กระทั่งกำเนิดความเก่งแล้ว ก็ง่ายดายมากสำหรับการได้กำไร


.


เป็นต้นว่าสูตรปัจจุบันที่ชื่อว่า BINARYKIKOS 2019 ซึ่งทำลังทำเงินได้ดิบได้ดีเมื่อเทรดกับโบรกเกอร์ deriv คุณทดลองศึกษาแล้วก็นำไปประยุกต์กับการเทรดของคุณมองสินะครับ


.


สรุปแล้วอีกทั้ง 5 ความศรัทธาดังที่กล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้นี้นั้น นับว่าเป็นความเชื่อถือที่มาปกปิกจังหวะสำหรับในการทำเงินรวมทั้งสร้างการบรรลุเป้าหมายในตลาดderivของคุณ โดยเหตุนี้ทดลองดูครับผมว่า คุณมีข้อที่อยู่หนึ่งในห้าข้อนี้หรือเปล่า หากมี ผมต้องการที่จะให้อ่านเนื้อหานี้หลายๆรอบ เพื่อคุณสามารถทะลุมันไป รวมทั้งก้าวไปสู่ฝั่งที่การบรรลุเป้าหมายได้อย่างเร็วครับผม อย่าจนถึงเพราะเหตุว่าความนึกคิดคนอื่นๆ แม้กระนั้นควรมั่งคั่งขึ้นเนื่องจากว่าการต่อว่าดสินจิตใจของพวกเราเองครับ


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

ปฎิทิน

« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view